7 ก.ค. 2554

เพลง ปลายทาง



Intro : Asus2/Dsus2 (2 times) 



Aadd9                          Dsus2
    ปลายทางที่ฉันรอเธอ ที่สุดก็จบตรงนี้

Aadd9                           Dsus2
    ไปดีเถอะนะคนดีไม่ต้องคิดอะไร

Aadd9                       Dsus2
     ก็เข้าใจว่าวันเวลา มันทำให้คนเปลี่ยนไป

              C#m                       Bm       E/Esus4
     แต่ฉันก็คงไม่คิดโทษใครอยู่แล้ว อย่าห่วงเลย


                                         D                      C#m    
     *     (อยากขอบ)(ขอบ)ใจที่เคยรักฉัน ที่เคยร่วมทางกันมา
                     Bm        E              A
        ต้องขอบใจที่ทำให้รู้ว่าไม่ต้องรอ

                  D                         C#m    F#m
        เจ็บยังไงต้องทนรับไว้ ให้เราจบแค่นี้พอ

        Bm7                     E        Aadd9 / Dsus2
              จากวันนี้ฉันก็จะขอ ให้โชคดี (เมื่อไม่เหลือคนที่ให้รอ)

Aadd9                 Dsus2
    เวลาทุกวินาที ต่อไปคงหมดความหมาย

Aadd9                    Dsus2
    จะเร็วจะช้ายังไงเธอก็คงไม่มา

Aadd9                           Dsus2
    เมื่อมันไม่เหลืออะไร เมื่อเธอไม่กลับมาหา

           C#m                Bm        E/Esus4                      
    ฉันก็คงต้องใช้เวลา ที่เหลือ เพื่อลืมเธอ

                             (*)

F#                   Bm             D                        A
     คนเราต่อให้รกัเพียงใด จะรักจะเป็นจะตาย ก็คงไม่สำคัญ

F#                          Bm               Dm                      
     ปลายทางเราต้องแยกการกัน ไม่เหมือนอย่างฝัน


SOLO:/A E F#m E / D / A E F#m E/D/E

            D                     C#m
ขอบใจเธอที่เคยรักฉัน ที่เคยร่วมทางกันมา

             Bm        E              A
ต้องขอบใจที่ทำให้รู้ว่าไม่ต้องรอ

          D                        C#m     F#m
เจ็บยังไงต้องทนรับไว้ ให้เราจบแค่นี้พอ

Bm7                            E
        เมื่อไม่เหลือคนที่ให้รอ

          D
ในเมื่อเธอไม่กลับคืนมา

     C#m   F#m
ฉันก็ไม่ควรเฝ้ารอ

Bm7                       E         Aadd9 Dsus2 (2รอบ)
        จากวันนี้ฉันก็จะขอ...ให้โชคดี

0 coments:

แสดงความคิดเห็น