7 ก.ค. 2554

เพลง ความเชื่อ



Intro : C#m/B/A/A G#m

C#m                                     B                 

    
มันเกือบจะล้ม  มันเหนื่อยมันล้า  เหมือนแทบขาดใจ

  A                                               G#m 

    
เดินมาจนท้อไม่เจอจุดหมายปลายทางที่ฝัน

C#m                                B               A                    G#m

    
จะกลับได้ไหม ถ้าเดินต่อไปยากเย็นขนาดนั้น  ยังถามใจ

          C#m                B

ตลอดชีวิต ฉันเจอในสิ่งที่คิด

                           A               B

หรือมันจะเป็นอะไรที่ผิด  และฉันเองที่หลงทาง

A                    B                      C#m  E

     
ชีวิตมันต้องเดินตามหาความฝัน  หกล้มคลุกคลานเท่าไหร่

A B C#m E

     
มันจะไปจบที่ตรงไหน  เมื่อเดินเท่าไหร่มันก็ไปไม่ถึง


ดนตรี : C#m/B/A/A G#m

C#m                                    B                   

   
เดินต่อช้าๆ     ไม่อยากปล่อยฝัน   ให้มันหลุดมือ

  A                                         G#m 

   
ที่สั่งให้ฉันไปต่อก็คือความเชื่อเท่านั้น

C#m                            B                  A                G#m

    
ถ้าในวันนี้เรี่ยวแรงยังเหลือ  ก็ยังต้องฝัน  ต้องก้าวไป

           C#m                    B

ตลอดชีวิต     ฉันเจอในสิ่งที่คิด

                      A                   B

แม้ไม่ว่ามันจะถูกหรือผิด  จะขอทำสุดหัวใจ

A                      B                    C#m   E

    *
ชีวิตมันต้องเดินตามหาความฝัน  หกล้มคลุกคลานเท่าไหร่

A                              B                               C#m   E

     
มันจะไปจบที่ตรงไหน  แต่จะยังไงก็ต้องไปให้ถึง

A                           B                           C#m

     
ที่สุดถ้ามันจะไม่คุ้ม  แต่มันก็ดีที่อย่างน้อย



                       E

    
ได้จดจำว่าครั้งนึงเคยก้าวไป


A                                B                                          C#m         E

     
แค่คนที่เชื่อในความฝันจะเหน็ดจะเหนื่อยก็ยังต้องเดินต่อไป


(Solo): A/B/C#m/E (2Times)

C#m                                                      B

**
ฉัน(แม้)ท้อแท้สักกี่ที ยังมีหวัง  แม้พลาดพลั้งสักกี่ครั้งยังฝันไกล

   A                                                            G#m

   
แม้ฉันล้มฉันก็คงไม่ตาย ฉันยังไม่ตายฉันยังคงหายใจ

(
ซ้ำ**/*)

      A                                             B

***
ฉัน(แม้)ท้อแท้สักกี่ที ยังมีหวัง  แม้พลาดพลั้งสักกี่ครั้งยังฝันไกล

    C#m                            E

    
แม้ฉันล้มฉันก็คงไม่ตาย ฉันยังไม่ตายฉันยังคงหายใจ

(
ซ้ำ***)

Outro : A/B/C#m/C#m   (2Times) Fade Out...



















1 coments:

vithaya กล่าวว่า...

good

แสดงความคิดเห็น