6 ก.ค. 2554

เพลงรักไม่ต้องการเวลา

เรียบเรียง :  A/F#m/B#m/C#m/F#m/D/E


A                                                                   F#m
ฉันคิดว่ารักมันคือความผูกพัน คิดว่ารักแท้ต้องเดินผ่านวันและเวลา
         C#m                       F#m       D                 E
ยิ่งเนิ่นนานนานไปเท่าไร ความรักยิ่งมีค่า ที่ฉันรู้ที่เคยฝัน รักที่ฉันเคยเข้าใจ
                                A                                        F#m                                                                         
ไม่คิดไม่ฝันเมื่อเธอผ่านเข้ามาเหมือนว่าสายตาฉันเองมองไม่เห็นใครๆ
        C#m                      F#m      Bm                                D                   E
หยุดที่เธอแค่เพียงสบตา และวินาทีนั้นโลกทั้งโลกหยุดเคลื่อนไหว ท้องฟ้ากลับสดใส
                     A                                            F#m
  **     ลมหายใจ เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้เช่นหัวใจ ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา
          Bm              C#m      F#m    D                 E   A
เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้แค่พบเจอกับเธอ
                               A                                F#m
ฉันเพิ่งเข้าใจว่ารักเป็นอย่างนี้ฉันเพิ่งเข้าใจเมื่อได้มาเจอด้วยตัวเอง
         C#m                         F#m         D                  E
เสี้ยวนาทีก็มีความหมาย เปลี่ยนโลกได้ทั้งใบฉันเพิ่งรู้ในวันนี้ รักไม่ต้องการเวลา
          A                                              F#m
ลมหายใจ เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้ เช่นหัวใจ ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา
           B#m           C#m     F#m    D                  E      A          D     E
 เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ ฉันรักเธอ
          A                                               F#m
เหมือนหัวใจ เหมือนหยุดไปในห้วงเวลานี้ เมื่อพบเธอ ความรักที่เคยเข้าใจก็เปลี่ยนไป
          D              C#m      F#m     D                   E         A          D   A
ไม่ต้องใช้วันเวลา แค่เราได้พบกัน ในวันนี้ แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ ฉันรักเธอ

1 coments:

vithaya กล่าวว่า...

ยอดแยม

แสดงความคิดเห็น