7 ก.ค. 2554

เพลง ขอบฟ้า




  Dm            Bb              Am               Bb    C

ได้แต่เหลียวมองไปสุดฟ้าไกล    มันช่างน่าเสียดายที่เราไปไม่ถึงขอบฟ้า.....


Intro:Dm/Bb/Am/Bb C


         Dm                     Bb                                        Am          Bb      C

จบเสียที ที่เธอต้องทนทรมานเดินบนทางที่เราสองคน หวังกัน ไปยังฝันสุดฟ้า


              Dm                 Bb                                        Am                      Bb     C

ปิดฉากเสียที เมื่อเจอคนที่ดี จงโชคดีกับเส้นทางที่ยังเหลือข้างหน้า เธอไปกับเขาคงดีกว่า


     Bb                              C                            

  *
ยอมเข้าใจ ยอมเข้าใจ จะไปด้วยกันก็มีแต่เหนื่อยล้า


   Bb                              C

   
ฉันเข้าใจ    ฉันเข้าใจ ที่เธอร่ำลา


            F                                   Dm                       Bb           C                  F

**
ขอบฟ้า(เธอ)ต้องกลายเป็นเขาที่พาไป ทุกสิ่งที่ฝันกันเอาไว้ จบแล้วไม่เหลือสักอย่าง


                                Dm                       Bb

    
ฉันทำได้เพียงแค่เท่านี้ มาส่งเทอได้แค่ครึ่งทาง


         C                 Dm/Bb         Dm/Bb/C          C                         C                Dm/Bb

    
ก็คงต้อง ยอมรับมัน          ยอมรับมัน             ( พรุ่งนี้ไม่มีแล้วเธอ)    (ก็คงต้องยอมรับมัน)


                          Dm                                 Bb

จะเจ็บเท่าไหร่ฉันก็จะทน    เมื่อเธอจะไปฉันห้ามไม่ได้


                              Dm                    Bb     C

ต้องปล่อยเธอไปทั้งน้ำตา   แม้แทบขาดใจ

                          Dm                        Bb

จะเจ็บเท่าไหร่ฉันก็จะยอม ให้เธอมีวันที่ดีข้างหน้า

                            Dm                    Bb   C            Bb        C    

ให้เทอเดินไปพบความสุข   ที่ตรงขอบฟ้า.........ฉันยอม.....ยอม....

(
ซ้ำ */**)

                              Dm/Bb                             Dm          Bb

 
จะเจ็บเท่าไหร่ฉันก็จะทน        ให้เทอเดินไปที่บนขอบฟ้า

     Dm      Bb        Dm         Bb                          Dm

ให้เธอไปดี...     โชคดีเถิดหนา           จะเจ็บเท่าไหร่ฉันก็จะทน

0 coments:

แสดงความคิดเห็น